Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Dép Đúc Hà Lan Trường Phong

CUNG CẤP SỈ & LẺ DÉP ĐÚC HÀ LAN

CƠ SỞ SX DÉP ĐÚC HÀ LAN TRƯỜNG PHONG 
CHUYÊN CUNG CẤP SỈ & LẺ DÉP ĐÚC HÀ LAN – Toàn Quốc
Cơ sở dép đúc Hà Lan Trường Phong chúng tôi chuyên sản xuất mặt hàng dép đúc. Một loại dép xốp đúc 3 lớp đa dạng mẫu mã, hình họa phong phú, chất lượng cực bền, cực êm và giá vô cùng phải chăng phù hợp với mọi lứa tuổi. Mỗi đôi dép là một sản phẩm thủ công được chăm chút kỹ lưỡng bởi những người thợ lớn lên từ ngôi làng Hà Lan, Đắc Lắc khéo léo, tài hoa.
Xưởng dép TRƯỜNG PHONG ra đời năm 2011, tuy chỉ mới 1 năm nhưng nhờ sự quan tâm và ủng hộ của Quý khách hàng, chúng tôi đã và đang không ngừng phát triển và thay đổi từng ngày để phục vụ Quý khách hàng được tốt nhất.
Sản phẩm chủ đạo của chúng tôi là dép đúc Hà Lan, một loại dép xốp đúc 3 lớp đa dạng mẫu mã, hình họa phong phú, chất lượng cực bền, cực êm và giá vô cùng phải chăng phù hợp với mọi lứa tuổi. Mỗi đôi dép là một sản phẩm thủ công được chăm chút kỹ lưỡng bởi những người thợ lớn lên từ ngôi làng Hà Lan, Đắc Lắc khéo léo, tài hoa.
Dép đúc Hà Lan với bề mặt là xốp caro mịn êm ái hay sọc kim sang trọng đều mang lại cho người mang nó cảm giác  đầm chân, thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Dù là trèo đèo, lội xuống, dạo phố, tung tăng trên bãi cát, hay đơn thuần chỉ đi trong nhà, dép đúc Hà Lan của Trường Phong sẽ luôn làm bạn hài lòng. Từ người già đến trẻ nhỏ cũng đều có thể lựa chọn dép đúc Trường Phong làm người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường.

HÃY ĐỂ TRƯỜNG PHONG ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN!
  Đảm bảo hàng chất lượng, đi mưa không trơn trượt, bền, không đứt quai, không biến dạng.
Giá sỉ: sll hoặc thường xuyên vui lòng call để có giá tốt nhất
Bạn nào mua lẻ cứ đến nhà xem mẫu thoải mái. (call trước khi đến )
Bạn nào mua sỉ cứ call mình sẽ giao tận nơi nhé!
Thông tin liên lạc: (VUI LÒNG CHỈ GỌI TỪ 8H - 20H)
ĐTDĐ: Mr. Hưng (chủ xưởng): 0123.8685.9.84 hoặc 0917.50.90.70 
YH: teobuonme - pinkfall1986 
ĐC: CƠ SỞ SX DÉP ĐÚC HÀ LAN TRƯỜNG PHONG - 133/27 Đường Bình Thành, KP.4, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM. (KDC Vĩnh Lộc).
ĐỂ CẬP NHẬT MẪU MỚI VUI LÒNG GHÉ THĂM WEBSITE CỦA CHÚNG TÔI:
http://depductruongphong.mov.mn/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét